วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อุปสรรคถาโถม ถมดิน ปรับพื้นที่ทำที่จอดรถ และห้องน้ำ

*** ไม่มีใครเห็นคุณค่า...ฟ้าไม่สนับสนุน...ไม่ใช่เหตุที่จะทำให้เรา...ยอมแพ้..
... วันจันทร์ที่ 6 พย. ถมได้ 5 คัน รถขนดินคันที่ 6 ติดหล่ม 1 ชม. จึงถมต่อได้ สรุปถมได้เพียง 11 เที่ยว เหลือ 14 เที่ยว ทุนตัวเองล้วนๆ แม้จะทำเพื่อชุมชน เพราะเป็นที่ดินเรา
...ไม่มีใครเชื่อหรอกว่าน้ำใจ..ความเอื้อเฟื้อ..มีจริงบนโลกใบนี้..เราเห็นแต่การหาผลประโยชน์เข้าตัวจนตนเองก็เป็นแบบนั้น...มีแต่คนว่าผมบ้า..เอาเงินมาทิ้งเป็นหลักแสนจนเลยล้านไปแล้ว...
...คนที่เข้าใจผมจะมีเพียงคนที่มีหัวใจแบบเดียวกันเท่านั้น.....มีคนขอช่วยเงิน 5,000 แต่ขอปฏิเสธไปก่อนเพราะดูไม่เหมาะ...
.... เมื่อเวลาล่วงเลยมาบ่ายสาม ฝนเทลงมา นั่นคือจุดพลิกผันที่ทำให้งานไม่เสร็จมาจนถึงวันนี้ กลางวันแดดแรง กลางคืนฟ้ารั่ว.ถมดินไม่ได้.ทุกวัน
....เงินหมดเราก็หยุดใช้...แต่ใจไม่หยุด...แรงกายทำไป
....งานวันที่สี่ธันวา..ผมจะถวายพ่อของแผ่นดิน จะทำได้ไม๊...รัฐไม่ช่วย...ประชาวางเฉย....ฟ้าก็ยังขวาง...อุปสรรคสุดหินของประเทศไทย....ชอบกันแต่ความสวยหรูดูดี...ใช้งบละลายน้ำเพื่อเอาหน้า..หาผลประโยชน์แอบแฝง.....ศาสตร์พระราชา..ไม่ได้สอนแบบนี้...ปักธง...ทำป้าย...เงินใคร....เงินตัวเองจะทำแบบนี้ไม๊
...รักพระองค์..หรือทานกระแสไม่ได้...ถ้ายังไม่เข้าใจศาสตร์พระราชา...ขอให้ไปเรียนที่โป่งแร่ดจันทบุรี 17-20 พย.. หรือ 27-31 มค. ที่สองสลึง แกลง ระยอง ฟรี...หรือที่มาบเอื้อง ..ข้าราชการ..นักการเมืองทุกระดับ..คุณทำเพื่อประชาชนไม่ใช่เหรอ..พูดมากจนนอนละเมอ...ถ้าไม่ไปเรียนคุณก็พวกโกหกเราเป็นอาจินต์

...ไม่มีใครเห็นคุณค่า...ฟ้าไม่สนับสนุน...ไม่ใช่เหตุที่จะทำให้เรา...ยอมแพ้...
...ใครที่ยังประมาทคิดว่าไม่ต้องตระเตรียมความพร้อมสร้างแหล่งอาหาร ฝึกพึ่งตนเองจากสิ่งที่มีอยู่ถ้าเกิดสิ่งไม่คาดฝัน....เรื่องง่าย..ดินยังถมไม่เสร็จเลยแค่ 25 เที่ยว มันควรจะเสร็จตั้งแต่ครึ่งวันเช้าวันจันทร์แล้ว
...นี่ไง...ความไม่แน่นอน...จงตั้งตนยังความไม่ประมาทเถิด...
=====================================

..."โภคะทั้งหลาย..มิได้สำเร็จด้วยเพียงคิดเท่านั้น" พระองค์ท่านให้โอวาทไว้ในพระมหาชนก
=====================================
วัลลภ : 089-7494546 หรือ Line ID : wanlop248

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น